เกมโดยย่อ: 789 ท้าสุด ถึงเกมินี่าร์ที่เข้าครอบครองใจผู้เล่น!

เกมโดยย่อ: 789 ท้าสุด” เป็นเกมเอาชนะที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย รูปแบบของการเล่นเกมนี้เป็นเกมแบบออนไลน์ที่ผู้เล่นต้องทดลองเข้าทำโจทย์ต่าง ๆ เพื่อให้เกมินี่าร์ทจะถูกขังไว้ในห้องเกมด้านใน ผู้เล่นจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความชาญฉลาดเพื่อหาทางออกจากการประจำที่มีกำแพงความยาวยาวขึ้นมาและมีระดับความยากให้แตกต่างกันทำให้ผู้เล่นต้องคิดอย่างรอบคอบ

แต่สิ่งที่ผู้เล่นจะต้องระวังคือไม่ควรให้เกมินี่าร์ทมาอยู่ใกล้กับกำแพงเนื่องจากมันอาจทำให้สะกดสะกวดและเกมจะถูกจัดสรรให้เหมาะกับทุกระดับการเล่น โดยการเรียงลำดับการโจทย์ให้สลับเปลี่ยนตามความยากของด้านที่มีสีสว่างและมืด โดยมีการบางครั้งที่ต้องใช้ความเฉลียวฉลาดในการคำนวณเพื่อทำให้เกมินี่าร์ทไม่ถูกขังอยู่ในห้องเกมนั้นไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรไม่ว่าจะมีเวลาจำกัดหรือไม่ก็ตาม

เกมนี้เป็นเกมที่ท้าทายเพราะความท้าทายของการแก้โจทย์และโจทย์ที่เข้าใจยากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อผู้เล่นเล่นผ่านด่านแต่ละด่านจะได้รับคะแนนและคะแนนสูงสุดจะถูกบันทึกไว้ในระบบเพื่อให้คำปรึกษาถึงเพื่อนมาต่อสู้กันในเกม และจะแข่งขันกันในกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องใช้อุคสรค์ ความอดทนและความคิดสร้างสรรค์เพื่อสมคบให้เกมินี่าร์ทกลับมาตรฐานและได้รับรางวัลนั้นสำหรับเกมที่นำเสนอแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นทุกคน